Câu hỏi:

31/12/2022 328

Em hãy tìm hiểu về các trường đại học, cao đẳng có dạy chuyên ngành thiết kế đồ hoạ ở khu vực miền Bắc, miền Trung hoặc miền Nam tương ứng với nơi em sinh sống.

Trả lời:

verified Giải bởi Vietjack

Danh sách các cơ sở đào tạo đại học có chuyên ngành thiết kế đồ hoạ có thể thay đổi theo từng thời kì. Sau đây là một số cơ sở đào tạo đại học đã từng đào tạo chuyên ngành đồ hoạ máy tính:

- Miền Bắc: Đại học Mĩ thuật Việt Nam, Đại học Kiến trúc Hà Nội, Đại học Mỹ thuật Công nghiệp, Đại học FPT, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Đại học Công nghệ thông tin và truyền thông - Đại học Thái Nguyên.

- Miền Trung: Đại học Kiến trúc Đà Nẵng, Đại học Nghệ thuật – Đại học Huế.

- Miền Nam: Đại học Kiến trúc TP HCM, Đại học Mĩ thuật TP HCM, Đại học Sư phạm Kĩ thuật TP HCM, Đại học Công nghệ TP HCM.

CÂU HỎI HOT CÙNG CHỦ ĐỀ

Câu 1:

Em hãy kể những lĩnh vực cần đến thiết kế đồ hoạ.

Xem đáp án » 31/12/2022 575

Câu 2:

Em hãy chỉ ra 3 tố chất quan trọng nhất đối với người làm đồ hoạ máy tính.

Xem đáp án » 31/12/2022 379

Câu 3:

Trong thiết kế đồ hoạ thì phần mềm đồ hoạ chỉ đóng vai trò công cụ. Năng khiếu đóng một vai trò quan trọng để tạo ra những sản phẩm đồ hoạ xuất sắc. Một số cơ sở đào tạo vẫn tuyển sinh ngành thiết kế đồ hoạ mà không cần thi môn năng khiếu. Tuy nhiên phần lớn các cơ sở tuyển sinh ngành thiết kế đồ hoạ vẫn yêu cầu thi năng khiếu vẽ. Em hãy tìm hiểu và liệt kê ra các khối thi có yêu cầu thi mĩ thuật.

Xem đáp án » 31/12/2022 370

Câu 4:

Trong các phần mềm thiết kế đồ hoạ có nhiều phần mềm thương mại phải trả phí để được sử dụng, nhưng cũng có nhiều phần mềm miễn phí, chất lượng rất tốt. Em hãy tìm hiểu thông tin từ Internet và đưa ra tên 5 phần mềm đồ hoạ miễn phí được đánh giá tốt.

Xem đáp án » 31/12/2022 315