Giải SGK Tin học 6 Bài 8 (Cánh diều): Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy

4.3 K

Lời giải SGK Tin học lớp 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy sách Cánh diều hay, ngắn gọn sẽ giúp học sinh dễ dàng trả lời câu hỏi Tin học 6 Bài 8 từ đó học tốt môn Tin 6.

Giải SGK Tin học lớp 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy

Lý thuyết Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy

1. Yêu cầu chung

- Mỗi em tham gia một dự án theo nhóm. Thời gian thực hiện hai tuần.

- Trong một tiết học các nhóm sẽ thực hiện tạo sản phẩm tại phòng thực hành tin học và một tiết còn lại dành để các nhóm báo cáo kết quả dự án.

Lý thuyết Tin học 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy | Cánh diều

2. Gợi ý dự án

- Bước 1: Lựa chọn đề tài và chia nhóm.

Lý thuyết Tin học 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy | Cánh diều

- Bước 2: Lập kế hoạch.

Lý thuyết Tin học 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy | Cánh diều

Lý thuyết Tin học 6 Bài 8: Dự án nhỏ: Lợi ích của sơ đồ tư duy | Cánh diều

- Bước 3: Thực hiện dự án.

Theo bản phân công, các nhóm và mỗi bạn thực hiện theo kế hoạch cụ thể đã được chuẩn bị ở Bước 2.

- Bước 4: Báo cáo kết quả.

Đánh giá

0

0 đánh giá