Em hãy trả lời hai câu hỏi sau: Nghiện game, nghiện mạng xã hội có thể dẫn đến hậu quả gi

3.2 K

Với giải Khởi động trang 33 Bài 2 Tin học lớp 7 Cánh diều chi tiết trong Bài 2: Ứng xử tránh rủi ro trên mạng giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 7 Bài 2: Ứng xử tránh rủi ro trên mạng

Khởi động trang 33 Bài 2 Tin học lớp 7: Em hãy trả lời hai câu hỏi sau:

1. Nghiện game, nghiện mạng xã hội có thể dẫn đến hậu quả gi?

2. Em tự đánh giá mình có nguy cơ bị nghiện game, nghiện mạng xã hội không?

Trả lời:

1. Nghiện game, nghiện mạng xã hội có thể dẫn đến suy kiệt sức khỏe, lâu ngày sẽ quen lối sống khép kín, trở nên rụt rè, thiếu tự tin vì không có trải nghiệm và thiếu kĩ năng thực tế tối thiểu.

2. Em không có nghiện game, nghiện mạng xã hội. Vì em dành rất ít thời gian để chơi game và sử dụng mạng xã hội. Em thường dành thời gian nhiều cho học tập, chơi thể dục, thể thao. Ngoài ra, em thích đọc sách và đi chụp ảnh.

Xem thêm lời giải bài tập Tin học 7 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Hoạt động trang 34 Tin học lớp 7: Trả lời các câu hỏi sau:...

Luyện tập trang 35 Tin học lớp 7: Hãy nêu cách phòng tránh các tác hại, rủi ro và nguy cơ vi phạm pháp luật vừa kể trên....

Vận dụng 1 trang 35 Tin học lớp 7: Em cần làm gì khi bị đe doạ tung hình ảnh lên mạng Internet?...

Vận dụng 2 trang 35 Tin học lớp 7: Em cần làm gì khi muốn dùng một tấm ảnh đẹp, một đoạn văn hay trên Internet?...

Câu 1 trang 35 Tin học lớp 7: Internet có thể gây tác hại gì?...

Câu 2 trang 35 Tin học lớp 7: Các rủi ro có thể xảy ra khi dùng Internet là gì?...

Câu 3 trang 35 Tin học lớp 7: Điều gì có thể dẫn đến vi phạm pháp luật khi dùng Internet?....

Xem thêm các bài giải SGK Tin học lớp 7 Cánh diều hay, chi tiết khác:

Bài 1: Ứng xử có văn hóa khi giao tiếp qua mạng

Bài 2: Ứng xử tránh rủi ro trên mạng

Bài 1: Làm quen với bảng tính điện tử

Bài 2: Làm quen với trang tính

Bài 3: Làm quen với trang tính (tiếp theo)

Đánh giá

0

0 đánh giá