Em hãy lựa chọn một thiết bị lưu trữ để sao lưu thư mục "DuLich"

3.8 K

Với giải Vận dụng 1 trang 17 Tin học lớp 7 Kết nối tri thức với cuộc sống chi tiết trong Bài 3: Quản lí dữ liệu trong máy tính giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Tin học 7. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Tin học lớp 7 Bài 3: Quản lí dữ liệu trong máy tính

Vận dụng 1 trang 17 Tin học 7: Em hãy lựa chọn một thiết bị lưu trữ để sao lưu thư mục "DuLich". Giải thích tại sao em lựa chọn cách sao lưu đó.

Phương pháp giải:

Vận dụng kiến thức và liên hệ thực tế bản thân em

Trả lời:

Để sao lưu thư mục "DuLich", em lựa chọn sao lưu nhờ công nghệ đám mây vì lưu trữ nhờ công nghệ đám mây có thể sao lưu từ xa, truy cập bằng bất kì máy tính có kết nối Internet và dung lượng sao lưu khá lớn. Ngoài ra, em không sợ bị thất lạc hay hỏng dữ liệu nếu sao lưu bằng công nghệ đám mây. Em sẽ lựa chọn một vài dịch vụ sao lưu uy tín như Google Drive, OneDrive.

Xem thêm lời giải bài tập Tin học 7 Kết nối tri thức với cuộc sống hay, chi tiết khác:

Hoạt động 1 trang 13 Tin học 7: Trong một chuyến du lịch cùng gia đình, em đã ghi chép lại thông tin và chụp nhiều ảnh kỉ niệm. Các hình ảnh và thông tin đó cần được lưu trữ. Hãy vẽ sơ đồ cây thư mục để chứa các tệp dữ liệu và đặt tên cho các thư mục đó sao cho dễ tìm kiếm và truy cập....

Câu hỏi 1 trang 14 Tin học 7: Để việc tìm kiếm dữ liệu trong máy tính được dễ dàng và nhanh chóng, khi đặt tên thư mục và tệp em nên:...

Câu hỏi 2 trang 14 Tin học 7: Tệp có phần mở rộng .exe thuộc loại tệp gì?...

Đánh giá

0

0 đánh giá