TOP 20 bài Thảo luận về giải pháp khắc phục nạn cống rãnh tắc nghẽn 2024 SIÊU HAY

485

Tailieumoi.vn xin giới thiệu bài văn mẫu Thảo luận về giải pháp khắc phục nạn cống rãnh tắc nghẽn, giúp các em có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức cho bài thi sắp tới. Mời các bạn đón xem:

Thảo luận về giải pháp khắc phục nạn cống rãnh tắc nghẽn

Đề bài: Thảo luận về giải pháp khắc phục nạn cống rãnh tắc nghẽn

Thảo luận về giải pháp khắc phục nạn cống rãnh tắc nghẽn - mẫu 1

Trên Trái Đất, hành tinh xanh của chúng ta hiện nay có khác nhiều những vấn nạn xã hội. Mỗi khi mở báo, đọc tin tức thì vấn đề môi trường, ô nhiễm môi trường đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực. Và đặc biệt ở Việt Nam chúng ta càng nên quan tâm đến môi trường vì nó đang bị ô nhiễm trầm trọng.Trong đó có vấn đề rác thải làm tắc cống rãnh.

Việc rác thải làm tắc cống rãnh sẽ gây ra rất nhiều hậu quả nghiêm trọng. Khi nước không thoát được sẽ gây ngập lụt, sẽ gây ô nhiễm, làm cho những dịch bệnh như sốt xuất huyết tăng nhanh. Ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng của cuộc sống. 

Nguyên nhân dẫn đến việc bị tắc nghẽn do thói quen, sự vứt rác bừa bãi làm cho nghẽn đường ống. Để có thể hạn chế tình trạng này, chúng ta cần nâng cao ý thức của người dân không được vứt rác bừa bãi. Không xả những chất thải, rác trực tiếp xuống cống rãnh mà cần phải xử lý trước đó. Và chúng ta cũng cần dọn dẹp những khu cống rãnh đang bị tắc đó để thông thoát. Trả lại cảnh quan cho môi trường xanh sạch đẹp.

Cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, tạo nên một môi trường đáng để sống và đẩy lùi bệnh tật.

Đánh giá

0

0 đánh giá