Tìm kiếm

Bài viết mới nhất

Em nghĩ gì về những người sẵn sàng cứu giúp người khác trong cơn hoạn nạn Hoàng Ánh Em nghĩ gì về những người sẵn sàng cứu giúp người khác trong cơn hoạn nạn - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
6
Viết một truyện kể sáng tạo với đề tài tự chọn, phỏng theo một truyện đã đọc (khoảng 1000 chữ) có sử dụng các yếu tố miêu tả, biểu cảm Hoàng Ánh Viết một truyện kể sáng tạo với đề tài tự chọn, phỏng theo một truyện đã đọc (khoảng 1000 chữ) có sử dụng các yếu tố miêu tả, biểu cảm - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
6
Qua văn bản trên, em rút ra được những lưu ý gì khi viết một truyện kể sáng tạo dựa trên một truyện kể đã đọc Hoàng Ánh Qua văn bản trên, em rút ra được những lưu ý gì khi viết một truyện kể sáng tạo dựa trên một truyện kể đã đọc - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
6
Văn bản trên đã đáp ứng những yêu cầu về nội dung đối với các phần mở đầu truyện, diễn biến truyện, kết thúc truyện như thế nào Hoàng Ánh Văn bản trên đã đáp ứng những yêu cầu về nội dung đối với các phần mở đầu truyện, diễn biến truyện, kết thúc truyện như thế nào - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
6
Chỉ ra một số chi tiết cho thấy văn bản truyện kể trên có kết hợp khéo léo các yếu tố miêu tả, biểu cảm trong khi kể chuyện Hoàng Ánh Chỉ ra một số chi tiết cho thấy văn bản truyện kể trên có kết hợp khéo léo các yếu tố miêu tả, biểu cảm trong khi kể chuyện - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
6
Tính sáng tạo của văn bản truyện so với truyện gốc được thể hiện ở những điểm nào? (Đọc lại nội dung tóm tắt truyện được phỏng theo Hoàng Ánh Tính sáng tạo của văn bản truyện so với truyện gốc được thể hiện ở những điểm nào? (Đọc lại nội dung tóm tắt truyện được phỏng theo - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Chân trời sáng tạo Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 9.
5
Cho x – y = 1. Tính giá trị của biểu thức x^3 − y^3 − 3xy Nguyễn Mạnh Tài Cho x – y = 1. Tính giá trị của biểu thức x^3 − y^3 − 3xy - Tuyển chọn các dạng bài tập ôn tập môn Toán hay nhất, chi tiết giúp bạn dễ dàng làm bài tập Toán.
9
Tìm x, y, z là các số dương biết (x^2 + 1)(y^2 + 4)(z^2 + 9) = 48xyz Nguyễn Mạnh Tài Tìm x, y, z là các số dương biết (x^2 + 1)(y^2 + 4)(z^2 + 9) = 48xyz - Tuyển chọn các dạng bài tập ôn tập môn Toán hay nhất, chi tiết giúp bạn dễ dàng làm bài tập Toán.
9

Tài liệu mới nhất

Sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 5 Global success Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 5 Global success Kết nối tri thức PDF - Sách Tiếng Anh lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
783 161 0
Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức PDF - Sách Toán lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
823 139 3
Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức PDF - Sách Toán lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
862 143 7