Tìm kiếm

Bài viết mới nhất

Đoạn trích đem đến cho em những hiểu biết gì về vẻ đẹp của con người Việt Nam trong kháng chiến chống thực dân Pháp Hoàng Ánh Đoạn trích đem đến cho em những hiểu biết gì về vẻ đẹp của con người Việt Nam trong kháng chiến chống thực dân Pháp - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
11
Em đọc được thông điệp gì từ đoạn trích Việt Bắc Hoàng Ánh Em đọc được thông điệp gì từ đoạn trích Việt Bắc - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
16
Việt Bắc là một bài thơ hiện đại nhưng lại thấm đẫm chất dân gian. Hãy chỉ ra các biểu hiện của tính dân gian, tính hiện đại trong đoạn trích Hoàng Ánh Việt Bắc là một bài thơ hiện đại nhưng lại thấm đẫm chất dân gian. Hãy chỉ ra các biểu hiện của tính dân gian, tính hiện đại trong đoạn trích - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
11
Hình tượng thiên nhiên, con người và cuộc sống kháng chiến ở Việt Bắc đã được nhà thơ khắc hoạ qua những từ ngữ, hình ảnh, biện pháp tu từ nào Hoàng Ánh Hình tượng thiên nhiên, con người và cuộc sống kháng chiến ở Việt Bắc đã được nhà thơ khắc hoạ qua những từ ngữ, hình ảnh, biện pháp tu từ nào - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
10
Tâm trạng bao trùm của cả “mình” và “ta” trong đoạn trích là gì? Từ tâm trạng ấy, những kỉ niệm nào đã ùa về Hoàng Ánh Tâm trạng bao trùm của cả “mình” và “ta” trong đoạn trích là gì? Từ tâm trạng ấy, những kỉ niệm nào đã ùa về - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
12
"Mình", "ta" trong bài thơ này là những ai? Dựa vào yếu tố nào trong văn bản và hoàn cảnh sáng tác của bài thơ để xác định điều đó Hoàng Ánh "Mình", "ta" trong bài thơ này là những ai? Dựa vào yếu tố nào trong văn bản và hoàn cảnh sáng tác của bài thơ để xác định điều đó - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
12
Dựa vào hình thức trình bày của văn bản và sự xuất hiện luân phiên của các từ xưng hô “mình” và “ta”, hãy xác định kết cấu của tác phẩm Hoàng Ánh Dựa vào hình thức trình bày của văn bản và sự xuất hiện luân phiên của các từ xưng hô “mình” và “ta”, hãy xác định kết cấu của tác phẩm - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
10
Người về đã đáp lại những suy nghĩ của người ở lại thế nào Hoàng Ánh Người về đã đáp lại những suy nghĩ của người ở lại thế nào - Tuyển chọn Soạn văn lớp 9 ngắn gọn, hay nhất sách Cánh diều Tập 1, Tập 2 giúp học sinh dễ dàng soạn văn 12.
11

Tài liệu mới nhất

Sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 5 Global success Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Tiếng Anh lớp 5 Global success Kết nối tri thức PDF - Sách Tiếng Anh lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
2 K 161 16
Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 2 Kết nối tri thức PDF - Sách Toán lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
2.1 K 139 12
Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức PDF Admin Vietjack Sách giáo khoa Toán lớp 5 Tập 1 Kết nối tri thức PDF - Sách Toán lớp 5 Kết nối tri thức pdf mời Thầy/cô đóng góp ý kiến để hoàn thiện bộ sách trước khi đưa vào sử dụng.
2.2 K 143 22