TOP 10 bài Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (2023) SIÊU HAY

6.3 K

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích hay nhất, giúp các em học sinh làm tập làm văn hay hơn.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích

Đề bài: Hãy kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 1)

Trong các môn thể thao bổ ích, em thích nhất là môn bóng đá, một môn giữ vị trí là “vua” các môn thể thao. Đây là môn thể thao dạy ta nhiều bài học về rèn luyện thân thể lẫn rèn luyện nhân cách đạo đức. Về mặt thể lực thi bóng đá giúp cho cơ thể phát triển toàn diện. Chạy, là sự kết hợp hoạt động không chỉ của đôi chân mà là của toàn bộ cơ thể, khiến cho những bắp thịt trở nên cứng cáp, dẻo dai, các cơ quan khác trong người cũng hoạt động nhiều hơn, tim khỏe ra vì vận chuyển nhiều máu, phổi lớn thêm vì hít thở nhiều không khí, các cơ quan bài tiết, tiêu hóa, hệ thần kinh cũng nhờ đó mà hoạt động. Mỗi một quả bóng được đá đi là kết quả của sự suy tính hết sức linh hoạt đến mức đã thành phản xạ. Mỗi một bàn thắng trong trận đấu bóng đá là thắng lợi tổng hợp của chiến lược, chiến thuật, kĩ thuật hết sức khôn khéo tinh vi. Bóng đá là môn thể thao đang đi bỗng chạy, đang chạy bỗng đột ngột đứng lại, mắt nhìn bên phải nhưng tung chân bên trái, lách phía trước, luồn phía sau, tung chân vươn đầu mỗi động tác đều diễn ra chỉ trong một tia chớp. Bóng đá là sự phối hợp của sức khỏe, sự nhanh nhẹn, sức bền bỉ, lòng dũng cảm, trí thông minh, óc linh hoạt.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 2)

Môn thể thao yêu thích của tôi là cầu lông. Đó là một môn thể thao cá nhân và đồng đội. Nó có thể kéo dài khoảng một tiếng rưỡi. Nó cần ít nhất hai người chơi, có thể nhiều hơn nữa. Không giống như bóng đá, cầu lông chỉ cần một khuôn viên nhỏ hơn để chơi, nó cần các công cụ như vợt, bóng, lưới. Hai người chơi phải thay phiên nhau gửi cây cầu qua mạng cho đến khi nó rơi xuống đất. Mặc dù khá dễ dàng, nó cũng cần rất nhiều kỹ năng thực tế và linh hoạt. Ngoài ra, cầu lông cũng giúp chúng ta khỏe mạnh và rèn luyện cơ bắp. Tôi rất thích nó, tôi thường chơi nó vào những ngày lễ vì nó khiến tôi cảm thấy thoải mái hơn sau những ngày học tập mệt mỏi.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 3)

Bóng rổ là môn thể thao mà em rất yêu thích. Đây là môn thể thao đồng đội. Hai đội bóng, thường có năm cầu thủ sẽ thi đấu với nhau. Luật thi đấu bóng rổ khá phức tạp. Nhưng hiểu đơn giản, hai đội thi đấu sẽ phải tranh cướp bóng để ném được bóng vào rổ. Môn bóng rổ giúp rèn luyện thể lực. Đồng thời, môn thể thao này cũng góp phần nêu cao tinh thần đồng đội. Ước mơ trong tương lai của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng rèn luyện để thực hiện ước mơ đó.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 4)

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn bóng rổ. Đây là một trong những môn thể thao đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Không chỉ vậy, các vận động viên cũng cần phải có một chiến thuật chơi hợp lý. Mỗi trận thi đấu bóng rổ sẽ gồm có hai đội thi đấu đối kháng. Mỗi đội có thể gồm ba đến năm thành viên. Bóng rổ giúp người chơi rèn luyện được một thể lực khỏe khoắn, cũng như giúp cải thiện chiều cao. Em biết đến bóng rổ từ khi còn là học sinh lớp một, khi bố đăng ký cho em tham dự câu lạc bộ bóng rổ của huyện. Nhờ có môn thể thao này mà em cũng đã quen được thêm nhiều người bạn mới. Ước mơ của em là trở thành một vận động viên bóng rổ. Em sẽ cố gắng để có thể thực hiện được ước mơ đó.

Viết đoạn văn kể cho những bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3 hay  nhất (40 Mẫu) - Trường Tiểu Học Đằng Hải

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 5)

Từ hồi nhỏ tôi đã yêu thích môn thể thao đá bóng. Khi xem trên vô tuyến, tôi thấy các chú cầu thủ đá thật hay. Các chú đã mang lại danh dự cho nước ta. Có vẻ đá bóng là một môn thể thao sức vất vả và mệt. Nhưng tôi cảm nhận được từ các chú ấy không phải là nỗi buồn mà trong đó là sự vui vẻ, hào ứng. Tôi đã từng mơ ước rằng mình sẽ được là một cầu thủ đá bóng. Nhưng thật buồn tôi không làm được. Nhưng tôi vẫn luôn tự nhủ rằng sẽ có ngày mình sẽ làm được một cầu thủ. Chỉ cần có ước mơ và hy vọng. Tôi rất yêu nó nó mang lại vinh quang cho đất nước và tôi rất tự hào về môn đá bóng.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 6)

Trong các môn thể thao, em thích nhất là môn cầu lông. Em được bố em dạy cho từ hồi nhỏ. Tính đến nay, em đã gắn bó với môn thể thao này được ba năm. Sau mỗi buổi tan học, em cùng bố hoặc bạn ra công viên để đánh cầu lông. Có những hôm chỉ đánh vui, cũng có những hôm chúng em tổ chức thi đấu, bạn nào thua sẽ phải mua nước giải khát cho người còn lại. Làm như vậy khiến cho buổi đánh thêm phần hấp dẫn và sôi động hơn. Do chăm chỉ chơi cầu lông nên sức khoẻ em ngày càng dẻo dai và khỏe mạnh. Em cảm thấy đây là môn thể thao rất bổ ích.

Viết đoạn văn kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích lớp 3 hay  nhất (40 Mẫu) - Trường Trung Cấp Nghề Thương Mại Du Lịch Thanh Hoá

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 7)

Sở thích của tôi là bơi lội. Nó cũng là môn thể thao yêu thích của tôi kể từ khi tôi còn nhỏ. Tôi học bơi từ bố. Bố là một người bơi giỏi. Bơi lội có 4 kiểu chính. Đó là: bơi sải, bơi ếch, bơi ngửa và bơi bướm. Kiểu bơi tôi yêu thích là bơi ếch. Ở kiểu này, tay và chân hoạt động lần lượt. Đầu tiên là tay kéo, sau đó chân đá ra và cả cơ thể lướt đi về phía trước với tay và chân thẳng. Tôi cũng thích bơi bướm và tôi có thể bơi sải và bơi ngửa được, nhưng không giỏi lắm. Tôi đến hồ bơi bốn hoặc năm lần một tuần, và tuần nào cũng vậy. Tôi luyện tập rất nhiều để nâng cao kỹ năng bơi lội của mình. Tôi muốn đạt được những kết quả tốt. Tháng trước tôi tham gia một cuộc thi bơi thành phố với hai mươi lăm người khác và tôi đã thắng giải nhất. Bơi lội không chỉ là một hoạt động ngoài giờ mà nó còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Nó giúp tôi giữ vóc dáng. Với bơi lội, tôi có thể đốt cháy 25% mỡ của cơ thể. Bên cạnh đó, tôi cũng có thể tránh khỏi bệnh hen suyễn nữa. Bơi lội còn giữ cho bạn an toàn khi ở dưới nước. Bơi lội thật thú vị và dễ chịu, tôi rất thích môn thể thao này.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 8)

Có rất nhiều môn thể thao dưới nước như: lướt sóng, bóng nước, nhưng tôi vẫn thích bơi lội nhất. Tôi thích bơi lội bởi rất nhiều lý do. Đầu tiên và trước hết, bơi lội giúp chúng ta tự cứu bản thân khi bị rơi vào tình cảnh nguy hiểm như đuối nước. Thử tưởng tượng bạn đang đi du lịch tại một thành phố ven biển, sẽ tốt hơn nếu bạn biết bơi và vui chơi những hoạt động dưới nước. Thứ hai, có rất nhiều người mắc chứng sợ nước, thế nên học bơi có thể giảm nhẹ nỗi sợ ấy. Thứ ba, bơi lội là môn thể thao bổ ích và phổ biến từ rất lâu. Bởi vì xuất hiện ngày càng nhiều hồ bơi tại thành phố, nhiều người đến đây bơi mỗi ngày. Ngoài ra, có một cơ thể mảnh mai là mơ ước của bao nhiêu phụ nữ. Nói chung, bơi lội mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 9)

Môn thể thao mà em cảm thấy thích nhất chính là kéo co. Đây là môn thể thao thi đấu tập thể, đòi hỏi tinh thần đồng đội cao. Mỗi trận thi đấu gồm có hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười người. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng, kéo về phía đội mình. G iữa sợi dây có buộc một cái khăn đỏ, bên nào kéo đoạn dây có buộc khăn đỏ qua vạch của mình trước sẽ giành chiến thắng. Trò chơi kéo co thường có không khí rất sôi động. Em đã từng có dịp được tham gia thi đấu một trận kéo co. Cả đội của em khi đó đã cùng nhau đoàn kết lại để giành được chiến thắng. Em mong rằng sẽ sớm được tham gia thi kéo co một lần nữa.

Kể cho các bạn nghe về môn thể thao mà em thích (mẫu 10)

Kéo co là môn thể thao của tập thể. Mỗi trận thi kéo co sẽ gồm hai đội. Mỗi đội sẽ có khoảng mười đến mười hai thành viên. Khi thi đấu, thành viên của hai đội sẽ phải giữ chặt lấy sợi dây thừng để kéo về phía đội mình. Trò chơi kéo co giúp nâng cao tinh thần đoàn kết. Môn thể thao này cũng giúp chúng ta rèn luyện sức khỏe. Đây là môn thể thao thường được tổ chức trong trường học. Em rất thích tham gia thi đấu kéo co.

Đánh giá

0

0 đánh giá