Ở tỉnh (thành phố) nơi em sống có sản phẩm nào xuất khẩu sang châu Âu không

4.2 K

Với giải Vận dụng 2 trang 110 Địa Lí lớp 7 Chân trời sáng tạo chi tiết trong Bài 4: Liên minh châu Âu giúp học sinh dễ dàng xem và so sánh lời giải từ đó biết cách làm bài tập Địa Lí 7. Mời các bạn đón xem:

Giải bài tập Địa Lí lớp 7 Bài 4: Liên minh châu Âu

Vận dụng 2 trang 110 Địa Lí 7: Ở tỉnh (thành phố) nơi em sống có sản phẩm nào xuất khẩu sang châu Âu không? Nếu có, em hãy viết một đoạn văn ngắn khoảng 150 chữ giới thiệu về sản phẩm đó.

Phương pháp giải:

Dựa vào kiến thức đã học kết hợp hiểu biết thực tế của bản thân.

Trả lời:

Ví dụ: Địa phương em xuất khẩu hạt điều sang châu Âu.

Hạt điều là một trong những thực phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhờ lợi ích mang lại đối với sức khỏe con người. Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm có lợi cho sức khỏe tăng mạnh.

Trong hạt điều có chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất, chất chống oxy hóa như vitamin E, K, B6 và khoáng chất đồng, photpho, kẽm, magie, sắt và selen giúp duy trì tốt các chức năng của cơ thể.

Chính vì vật, hạt điều rất được các quốc gia châu Âu ưa chuộng.

Xem thêm lời giải bài tập Địa Lí lớp 7 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:

Câu hỏi trang 110 Địa Lí 7Dựa vào hình 4 và thông tin trong bài, em hãy trình bày khái quát về Liên minh châu Âu.

Câu hỏi trang 110 Địa Lí 7Dựa vào bảng số liệu và thông tin trong bài, em hãy:..

Luyện tập 1 trang 110 Địa Lí 7: Dựa vào bảng GDP của một số nền kinh tế lớn nhất thế giới, năm 2020, em hãy tính tỉ trọng GDP của các trung tâm kinh tế lớn so với toàn thế giới năm 2020 và rút ra nhận xét...

Vận dụng 1 trang 103 Địa Lí 7Sưu tầm và giới thiệu với bạn bè về hình ảnh những sản phẩm của Việt Nam xuất khẩu đến Liên minh châu Âu...

Xem thêm các bài giải SGK Địa lí lớp 7 Chân trời sáng tạo hay, chi tiết khác:
Đánh giá

0

0 đánh giá