TOP 15 bài Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem SIÊU HAY

Tải xuống 4 1.5 K 2

Tailieumoi.vn xin giới thiệu đến các quý thầy cô, các em học sinh lớp 3 bài văn mẫu Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem hay nhất, gồm 3 trang trong đó có dàn ý phân tích chi tiết và 12 bài văn mẫu hay nhất giúp các em học sinh có thêm tài liệu tham khảo trong quá trình ôn tập, củng cố kiến thức và chuẩn bị cho bài tập làm văn sắp tới. Chúc các em học sinh ôn tập thật hiệu quả và đạt được kết quả như mong đợi.

Mời các quý thầy cô và các em học sinh cùng tham khảo và tải về chi tiết tài liệu dưới đây:

KỂ VỀ MỘT TRẬN THI ĐẤU BÓNG CHUYỀN MÀ EM ĐÃ XEM

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 1

Trận đấu bóng chuyền giữa đội tuyển CLB Sông Lam Nghệ An và CLB Trung Quốc em vừa được chiếu trên VTV3 làm em nhớ mãi.

Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội tập trung thi đấu cao độ, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn. Những pha chắn bóng hiệu quả của hai đội giúp duy trì điểm số. Kết thúc hiệp đấu với tỉ số sát nút, đội tuyển Trung Quốc vươn lên dẫn trước. Bước sang hiệp hai, đội tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn, cô Kim Huệ và Ngọc Hoa vào sân đã giúp đội ta có những pha tấn công chắc chắn hơn. Đối thủ dù rất cố gắng nhưng không ngăn được những đường bóng đầy tính toán và dứt khoát của cô Kim Huệ. Hiệp hai thế trận hoàn toàn nghiêng về đội ta, hai đội hòa nhau và bước vào hiệp 3. Lần này đội tuyển Trung Quốc giành quyền phát bóng trước. Cả hai đội thi đấu rất thận trọng, quyết liệt, tranh nhau từng điểm một. Sau phút hội ý, Việt Nam thực hiện chiến thuật bỏ ngỏ thành công, liên tiếp lên điểm khiến đối thủ bất ngờ, bối rối. Cuối cùng bằng pha tấn công của cô Ngọc Hoa ở phía cánh phải giúp đội tuyển nước nhà giành điểm số quyết định.

Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc. Trận đấu đã mang lại niềm vui, sự tự hào cho khán giả trên sân và khán giả trên mọi miền đất nước về thành tích xuất sắc của những cô gái vàng Việt Nam.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem hay nhất (5 mẫu) (ảnh 1)

Dàn ý Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem

  1. Mở bài

- Giới thiệu về trận thi đấu bóng chuyền đó.

- Diễn ra ở đâu? Em được xem vào dịp nào?

  1. Thân bài

- Vận động viên: tranh đua kịch liệt, quyết tâm chiến thắng.

- Khán giả: hồi hộp, hò reo, cổ vũ cho các đội chơi.

- Kết quả chung cuộc.

  1. Kết bài

- Nêu cảm nghĩ của em khi xem xong trận đấu bóng chuyền.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem hay nhất (5 mẫu) (ảnh 2)

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 2

Đó là trận đấu bóng chuyền chiều thứ bảy vừa qua được tổ chức ở sân vận động Trường Cao đẳng sư phạm. Hai đội vào vòng chung kết là: đội của Trường Cao đẳng và đội của Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. Bố em là cán bộ giảng dạy của trường nên bố dẫn em đi theo để động viên cả hai đội. Hiệp một Trường Cao đẳng thắng, hiệp hai trường Nguyễn Đình Chiểu thắng, hiệp ba Trường Cao đẳng lại thắng.

Tỉ số lúc bấy giờ là 2 - 1. Bước sang hiệp bốn nếu Trường Cao đẳng thắng, coi như kết thúc trận đấu. Vì thế cả hai đội đều quyết tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng, các anh ở đội Nguyễn Đình Chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường. Có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng được tỉ số 2 - 2. Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa. Hiệp này mới quyết liệt làm sao! Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội. Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8 - 7, 8 - 8 22 - 21, 24 - 21,… Và cuối cùng, với sự phòng thủ chắc chắn, tấn công linh hoạt, đội Trường Cao đẳng đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2, kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi hữu nghị.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 3

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV được tổ chức tại Đắk Lắk. Trong những ngày qua, truyền hình luôn truyền trực tiếp những trận đấu bóng chuyền giữa các đội tuyển. Một trong những trận em nhớ nhất là trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với đội U-crai-na.

Đúng 20 giờ ngày 27 tháng 8 hai đội bước vào sân. Các chị khởi động. Đội hình của nước ta rất đồng đều. Các chị vừa cao vừa đẹp. Trang phục của các chị là áo màu vàng nhạt, quần đen. Đội tuyển Việt Nam mặc quần đen áo đỏ truyền thống. Trông các chị rất khỏe mạnh, phấn chấn. Trong trận đấu này có hai trọng tài, trọng tài cầm còi người Thái Lan và một trọng tài người Việt Nam. Trận đấu bắt đầu. Hai đội đều rất linh hoạt trong từng pha bóng. Đúng là ăn miếng trả miếng. Cứ đội bên này ghi được một quả thì lập tức đội bên kia lại ghi một quả. Trận đấu cứ giằng co mãi. Cuối cùng ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển U-crai-na với tỉ số 25 - 23. Đến hiệp hai, cuộc đấu càng giằng co, gay cấn hơn. Lúc thì đội tuyển Việt Nam dẫn trước. Lúc đội tuyển U-crai-na dẫn trước. Rồi cuối cùng, hiệp đấu cũng kết thúc. Tỉ số là Việt Nam 27, U-crai-na 25. Như vậy, Việt Nam dẫn trước 2-0. Hiệp ba là hiệp quyết định đối với đội U-crai-na. Phải thắng đội tuyển Việt Nam trong hiệp ba thì U-crai-na mới có cơ hội chơi tiếp hai hiệp còn lại. Vì vậy, ngay từ đầu hiệp ba, đội tuyển U-crai-na đã tấn công liên tiếp. Đội tuyển Việt Nam cũng rất cố gắng. Sự cố gắng ấy đã không phụ lòng khán giả nhà. Cuối cùng, hiệp 3 cũng kết thúc. Đội tuyển Việt Nam lại thắng sát nút với tỉ số 25 - 23 như hiệp 1. Cả nhà thi đấu òa lên sung sướng khi một lần nữa đội tuyển Việt Nam đoạt được cúp vàng. Chỉ xem trận đấu qua truyền hình mà em thấy thật vui và tự hào về đội tuyển nữ Việt Nam. Em cầu chúc các chị ấy sẽ thành công trong những giải đấu trong những năm tiếp theo.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 4

Nhân dịp chào mừng ngày 26 - 3, ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh; ngành giáo dục tỉnh em tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các trường THPT trong tỉnh. Em được anh Hai dẫn đi xem trận đấu giữa trường anh với trường Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của tỉnh. Hai đội đấu với nhau ba hiệp. Hai hiệp đầu tỉ số hòa 1 - 1. Đây là hai đội ngang sức ngang tài, đội nào cũng có những cây tấn công dứt điểm. Hiệp ba là hiệp phân định thắng bại nên đội nào cũng hết sức thận trọng. Sau phút hội ý lần thứ hai, đội bóng của trường anh Hai tập trung mạnh tấn công và chiến thuật bỏ nhỏ, làm cho đội Phan Văn Trị bị rơi vào tình thế bị động. Điểm số của đội trường anh Hai đã dẫn trước 15 - 13. Rồi nhích dần lên 24 - 18. Và cuối cùng, bằng một pha tấn công chéo biên, đội trường anh Hai đã chiến thắng đội trường Phan Văn Trị với một điểm số thuyết phục. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên trường anh Hai.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 5

Hôm qua là một ngày chủ nhật đẹp trời. Tại nhà thi đấu Quận, em cùng bố mẹ xem thi đấu bóng chuyền giữa đội bóng Quận nhà Gò Vấp với đội bóng Quận 12.

Sân bóng được căng lưới và kẻ khung giới hạn bằng vạch sơn trắng trên nền. Sau hồi còi dài, bóng được phát đi. Đấu thủ của hai đội đều đón bóng và chuyền bóng rất tài tình. Đội chủ nhà hai lần bắt hụt bóng nên tỉ số nghiêng về phía đội Quận 12. Bà con hò reo cổ vũ, khích lệ đội nhà cố lên để chuyển bại thành thắng. Không khí căng thẳng khi hai đội cân bằng tỉ số. Hiệp hai của trận đấu diễn ra rất sôi nổi, cả hai đội đều muốn mở tỉ số nhưng thế mạnh lần này nghiêng về đội chủ nhà. Phút cuối hiệp, một cú bóng bổng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Khán giả hò reo thích thú, không khí sôi nổi hẳn lên.

Được xem thi đấu thể thao, em rất vui. Không khí sôi nổi, hào hứng của trận đấu làm em thấy thật sảng khoái, vui thích. Em thấy mình dường như lớn thêm lên, chững chạc, đàng hoàng hơn.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 6


Tối qua, trận đấu bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc vừa được chiếu trên kênh VTV3. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội tập trung thi đấu cao độ, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn. Kết thúc hiệp đấu với tỉ số 25 – 20, đội tuyển Trung Quốc vươn lên dẫn trước. Hai hiệp đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn. Cô Kim Huệ vào sân đã giúp đội ta có những pha tấn công tốt hơn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hai hiệp liên tiết. Hiệp thi đấu thứ tư sẽ mang tính quyết định. Lần này đội tuyển Trung Quốc giành quyền phát bóng trước. Cả hai đội thi đấu rất thận trọng và quyết liệt, tranh nhau từng điểm một. Cuối cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 7


Trận đấu bóng chuyền được tổ chức ở sân vận động của huyện. Hai đội vào vòng chung kết là đội bóng trường Nguyễn Du và đội bóng trường Nguyễn Đình Chiểu. Hiệp một và hiệp ba, đội bóng trường Nguyễn Du thắng, hiệp hai trường Nguyễn Đình Chiểu thắng. Tỉ số lúc bấy giờ là 2 – 1. Bước sang hiệp bốn nếu Nguyễn Du đẳng thắng, coi như kết thúc trận đấu. Vì thế cả hai đội đều quyết tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng, các anh ở đội Nguyễn Đình Chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường. Có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng được tỉ số 2 – 2. Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa. Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội. Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8 – 7, 8 – 8 22 – 21, 24 – 21… Và cuối cùng, với sự phòng thủ chắc chắn, tấn công linh hoạt, đội trường Nguyễn Du đã giành chiến thắng với tỉ số 3 – 2, kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi hữu nghị.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 8


Hôm qua là một ngày chủ nhật đẹp trời. Tại nhà thi đấu quận, em cùng bố mẹ xem thi đấu bóng chuyền giữa đội bóng Quận Gò Vấp với đội bóng Quận 12. Sân bóng được căng lưới và kẻ khung giới hạn bằng vạch sơn trắng trên nền. Sau hồi còi dài, bóng được phát đi. Đấu thủ của hai đội đều đón bóng và chuyền bóng rất tài tình. Đội chủ nhà hai lần bắt hụt bóng nên tỉ số nghiêng về phía đội Quận 12. Khán giả hò reo cổ vũ, khích lệ đội nhà cố lên để chuyển bại thành thắng. Không khí căng thẳng khi hai đội cân bằng tỉ số. Hiệp hai của trận đấu diễn ra rất sôi nổi, cả hai đội đều muốn mở tỉ số nhưng thế mạnh lần này nghiêng về đội chủ nhà. Phút cuối hiệp, một cú bóng bổng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Khán giả hò reo thích thú, không khí sôi nổi hẳn lên. Được xem thi đấu thể thao, em rất vui. Không khí sôi nổi, hào hứng của trận đấu làm em thấy thật sảng khoái, vui thích. Em thấy mình dường như lớn thêm lên, chững chạc, đàng hoàng hơn.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 9

 

Tối qua, trận đấu bóng chuyền giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Trung Quốc vừa được chiếu trên kênh VTV3. Bước vào hiệp đấu đầu tiên, hai đội tập trung thi đấu cao độ, từng đường bóng đẹp mắt được phô diễn. Kết thúc hiệp đấu với tỉ số 25 - 20, đội tuyển Trung Quốc vươn lên dẫn trước. Hai hiệp đấu tiếp theo, đội tuyển Việt Nam bình tĩnh hơn. Cô Kim Huệ vào sân đã giúp đội ta có những pha tấn công tốt hơn. Đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng hai hiệp liên tiết. Hiệp thi đấu thứ tư sẽ mang tính quyết định. Lần này đội tuyển Trung Quốc giành quyền phát bóng trước. Cả hai đội thi đấu rất thận trọng và quyết liệt, tranh nhau từng điểm một. Cuối cùng đội tuyển Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục trước đội tuyển Trung Quốc. Em cảm thấy vô cùng vui vẻ.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 10

 

Trận đấu bóng chuyền được tổ chức ở sân vận động của huyện. Hai đội vào vòng chung kết là đội bóng trường Nguyễn Du và đội bóng trường Nguyễn Đình Chiểu. Hiệp một và hiệp ba, đội bóng trường Nguyễn Du thắng, hiệp hai trường Nguyễn Đình Chiểu thắng. Tỉ số lúc bấy giờ là 2 - 1. Bước sang hiệp bốn nếu Nguyễn Du đẳng thắng, coi như kết thúc trận đấu. Vì thế cả hai đội đều quyết tâm rất lớn. Phải thừa nhận rằng, các anh ở đội Nguyễn Đình Chiểu có một tinh thần thi đấu thật kiên cường. Có lẽ vì vậy mà các anh đã san bằng được tỉ số 2 - 2. Trận đấu lại kéo thêm một hiệp nữa. Bên nào cũng thủ chắc và tấn công dữ dội. Hiệp thứ năm điểm số của các đội cứ nhích dần lên 8 - 7, 8 - 8 22 - 21, 24 - 21… Và cuối cùng, với sự phòng thủ chắc chắn, tấn công linh hoạt, đội trường Nguyễn Du đã giành chiến thắng với tỉ số 3 - 2, kết thúc trận đấu trong bầu không khí sôi nổi hữu nghị.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 11

 

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup được tổ chức tại Đắk Lắk. Trong những ngày qua, em đã được xem rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Một trong những trận em nhớ nhất là trận chung kết giữa đội tuyển Việt Nam với đội U-crai-na. Trận đấu bắt đầu. Hai đội đều rất linh hoạt trong từng pha bóng. Ở hiệp một, đội tuyển Việt Nam đã thắng đội tuyển U-crai-na với tỉ số 25 - 23. Đến hiệp hai, cuộc đấu càng giằng co, gay cấn hơn. Tỉ số cuối cùng là Việt Nam được 25, còn U-crai-na được 21. Như vậy, Việt Nam dẫn trước 2 - 0. Hiệp ba là hiệp quyết định đối với đội U-crai-na. Phải thắng đội tuyển Việt Nam trong hiệp ba thì U-crai-na mới có cơ hội chơi tiếp hai hiệp còn lại. Vì vậy, ngay từ đầu hiệp ba, đội tuyển U-crai-na đã tấn công liên tiếp. Đội tuyển Việt Nam cũng rất cố gắng. Sự cố gắng ấy đã không phụ lòng khán giả nhà. Cuối cùng, hiệp 3 cũng kết thúc. Đội tuyển Việt Nam lại thắng sát nút với tỉ số 25 - 23. Đội tuyển Việt Nam đã giành được cúp vàng. Khán giả hò reo sung sướng.

Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem - mẫu 12

 

Nhân dịp chào mừng ngày 26 - 3, tỉnh em tổ chức thi đấu bóng chuyền giữa các trường THPT trong tỉnh. Em được anh hai dẫn đi xem trận đấu giữa trường anh với trường Phan Văn Trị huyện Giồng Trôm. Trận đấu diễn ra thật sôi nổi trên sân bóng chuyền tại sân vận động của tỉnh. Hai đội đấu với nhau ba hiệp. Hai hiệp đầu tỉ số hòa 1 - 1. Đây là hai đội ngang sức ngang tài, đội nào cũng có những cây tấn công dứt điểm. Hiệp ba là hiệp phân định thắng bại nên đội nào cũng hết sức thận trọng. Sau phút hội ý lần thứ hai, đội bóng của trường anh Hai tập trung mạnh tấn công và chiến thuật bỏ nhỏ, làm cho đội Phan Văn Trị bị rơi vào tình thế bị động. Điểm số của đội trường anh Hai đã dẫn trước 15 - 13. Rồi nhích dần lên 25 - 18. Và cuối cùng, bằng một pha tấn công chéo biên, đội trường anh Hai đã chiến thắng đội trường Phan Văn Trị với một điểm số thuyết phục. Trận đấu kết thúc trong tiếng reo hò của các cổ động viên trường anh Hai.

Xem thêm
TOP 15 bài Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem SIÊU HAY (trang 1)
Trang 1
TOP 15 bài Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem SIÊU HAY (trang 2)
Trang 2
TOP 15 bài Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem SIÊU HAY (trang 3)
Trang 3
TOP 15 bài Kể về một trận thi đấu bóng chuyền mà em đã xem SIÊU HAY (trang 4)
Trang 4
Tài liệu có 4 trang. Để xem toàn bộ tài liệu, vui lòng tải xuống
Đánh giá

0

0 đánh giá

Tải xuống